11 บริษัทบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ให้บ้านสะอาดปลอดภัยจาก COVID-19

11 บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค

รวมบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค จาก 11 บริษัททำความสะอาด ที่สามารถกำจัดเชื้อโรค เชื้อรา เชื้อไวรัส และแบคทีเรียได้ เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าบ้านของเราสะอาดและปลอดภัยจากเชื้อ COVID-19

ไวรัสนั้นมีอยู่ทุกที่ รวมถึงบ้านของเรา เลยทำให้หลายคนกังวลว่า ในบ้านของเรานั้น จะมีเชื้อไวรัสร้ายแรง อย่าง COVID-19 อยู่ร่วมกันด้วยหรือไม่ วันนี้เราเลยอาสารวบรวมรายชื่อบริษัท ทำความสะอาด ที่มีบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ที่ช่วยกำจัดเชื้อไวรัส COVID-19 และอื่นๆ มาฝากกัน

ไวรัสโคโรนา

1. BPI-Bangkok Pacific International

Bangkok Pacific International

บริการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค สามารถกำจัดเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อไวรัส เช่น H5N1 H1N1 SARS ไข้หวัดใหญ่ มือเท้าปาก รวมถึงโคโรนา ได้ถึง 99.99% โดยน้ำยาพ่นเหมาะแก่การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อวัสดุ ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อน ไม่ทำให้มีอาการระคายเคือง ไม่มีสารกลุ่มอัลดีไฮด์ที่เป็นพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และย่อยสลายตามธรรมชาติได้ ค่าบริการ 5 บาท/ลูกบาศก์เมตร ให้บริการตั้งแต่ 1,000 ลูกบาศก์เมตรขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท

2. Mypro Service

Mypro Service

บริษัททำความสะอาดครบวงจร มีทั้งบริการทำความสะอาดบ้าน ออฟฟิศ อาคารสูง และบริการพ่นฆ่าเชื้อในบ้าน ด้วยน้ำยา UMONIUM 38® Sterily ฆ่าได้ทั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัส พร้อมป้องกันและลดปัญหาการติดเชื้อ ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อนพื้นผิวของใช้ในบ้าน ค่าบริการขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ เริ่มต้นที่ 6,000 บาท 

3. Rentokil

Rentokil

หนึ่งในบริษัทรับกำจัดแมลงที่ให้บริการมานานกว่า 36 ปี ตอนนี้มีบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในที่พักอาศัย ห้องพัก ห้องประชุม อาคารสำนักงาน ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อปลอดสารเคมี ที่สามารถกำจัดได้ทั้งเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศและตามพื้นผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเชื้อ COVID-19 SARS MERS H5N1 H1N1 ไวรัสที่ทำให้เกิดโรคในคน รวมถึงเชื้อราและแบคทีเรีย เริ่มต้นที่ 25 บาทต่อตารางเมตร

4. De Hygienique

De Hygienique

บริษัททำความสะอาดบ้านและบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ด้วยน้ำยาปลอดสารเคมี 100% ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ปลอดภัยกับคนในบ้าน เทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองจากศูนย์วิจัยเยอรมนี สามารถกำจัดได้ทั้งแบคทีเรียและไวรัส เช่น COVID-19 รวมถึงเชื้อโรคที่มีขนาดเล็ก 0.1 ไมครอน ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อตารางเมตร 

5. Thai Sky Clean

Thai Sky Clean

บริษัทที่มีบริการทำความสะอาดครบวงจร ทั้งแม่บ้าน กำจัดแมลง และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ที่สามารถกำจัดได้เชื้อรา แบคทีเรีย และไวรัส COVID-19 ได้มากถึง 99.99% ด้วยเครื่องพ่นละอองฝอยขนาด 15-30 ไมครอน (ULV: Ultra-Low Volume) กับน้ำยาที่มีส่วนผสมของ Benzalkonium Chloride ที่ทำน้ำยากระจายบนพื้นผิวสัมผัสรวมถึงในซอกมุมต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึง ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท

6. ASM Company

ASM Company

บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคจากบริษัทที่เคยทำงานให้กับแบรนด์ชั้นนำมากมาย ใช้น้ำยา 22 MULTI-QUAT SANITIZER by ECOLAB ซึ่งเป็นน้ำยาพิเศษเฉพาะทางที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ผ่านการรับรองจาก EPA และ ACC แล้วว่าสามารถกำจัดเชื้อโรค เชื้อรา และเชื้อไวรัส เช่น ไข้หวัดใหญ่ โรคเมอร์ส เชื้อมัยโคแบคทีเรีย เชื้อสปอร์ ไวรัส H1N1 และไวรัส Covid-19 ได้มากถึง 99.99% ทำงานโดยทีมงานมืออาชีพ ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

7. Green Home Pest Control

Green Home Pest Control

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ COVID-19 ในบ้านและอาคาร ด้วยเครื่องพ่นละอองฝอยละเอียด ULV และน้ำยา Avanta A 415 เกรดพรีเมียม ที่สามารถกำจัดเชื้อรา เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียได้สูงสุด 99.9% แถมยังออกฤทธิ์ยาวนาน มีผลการวิจัยรับรอง ได้รับ อย. ปราศจากสารก่อมะเร็ง ไม่ระคายเคืองผิว และปลอดภัยต่อคน สัตว์ สิ่งแวดล้อม มีใบรับรองให้หลังฉีดพ่นเสร็จ ราคาเริ่มต้น 2,999 บาท

8. Cleaning Solution

Cleaning Solution

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ COVID-19 ตามบ้าน อาคาร ร้านค้า สำนักงาน และสถานที่ทั่วไป จากบริษัทที่มีชื่อเสียงเรื่องบริการทำความสะอาดครบวงจรมายาวนาน ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อที่ผสมสารเบนซาโคเนียมคลอไรด์ (BKC) 0.2% ซึ่งปลอดภัย ระเหยเอง และช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคในอากาศ ทั้งยังได้รับการยืนยันแล้วว่าช่วยกำจัดเชื้อโคโรนาไวรัส รวมถึงเชื้อไวรัสและเชื้อแบคทีเรียอื่น ๆ ได้ ทำงานผ่านเครื่องพ่นละอองฝอย ULV ที่พ่นละอองเคมีได้ไกลถึง 10 เมตร ทีมงานมืออาชีพ ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท

9. King Service Center

King Service Center

อีกหนึ่งบริษัทกำจัดปลวก แมลง และสัตว์รบกวนต่าง ๆ ที่มีบริการอบฆ่าเชื้อ ใช้เครื่อง ULV ที่สามารถพ่นละอองขนาดเล็กได้ ใช้ผลิตภัณฑ์ไบโอ ออร์แกนิค ที่ปลอดภัย ย่อยสลายเองตามธรรมชาติ และได้รับการรับรองจาก อย. สวทช. ECOCERT และ NSF ว่าช่วยฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรีย เช่น ไข้หวัดใหญ่ชนิด A (H1N1, H5N1) โรคมือ เท้า ปาก และโคโรนาไวรัสได้มากถึง 99.99% สามารถฉีดพ่นได้ทั้งบ้าน โรงเรียน โรงแรม โรงพยาบาล สำนักงาน ร้างอาหาร และห้างสรรพสินค้า ราคาขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่

10. Care Cleans

บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาด ให้บริการฆ่าเชื้อตามสถานที่ต่าง ๆ ด้วยเครื่อง Makita PM7650 HRX ที่มีประสิทธิภาพดี ฉีดพ่นได้ไกลถึง 16 เมตร ใช้น้ำยาที่มีประสิทธิภาพสูง ปราศจากสารก่อมะเร็ง กลิ่นไม่เหม็น และย่อยสลายตามธรรมชาติได้ ที่สำคัญมีการยืนยันจากบริษัทผู้ผลิตในเบลเยี่ยมแล้วว่า สามารถกำจัดโคโรนาไวรัส รวมถึงเชื้อรา เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรีย เช่น H1N1 ไข้หวัดนก ซาร์ส และเมิร์สด้วย พื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั้งบ้าน คอนโด ห้างร้าน โรงแรม โรงเรียน สำนักงาน และอีกมากมาย ราคาขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่

11. Home Service by HomePro

Home Service by HomePro

Homepro ศูนย์รวมสินค้าและบริการเกี่ยวกับบ้านชื่อดัง ก็มีบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเหมือนกัน โดยเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ Food Grade ที่ใช้ทางการแพทย์ ซึ่งผ่านการทดสอบและรับรองคุณภาพจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทศโนโลยีแห่งประเทศไทย และคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดลแล้ว ทำให้ไม่กัดสี ไม่กัดกร่อน ไม่ส่งผลต่อเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน และไม่อันตรายกับผู้อาศัยแน่นอน พื้นที่ให้บริการ คือ กรุงเทพฯ และปริมณฑล ค่าบริการคิดตามขนาดพื้นที่ ราคาเริ่มต้นที่ 2,850 บาท

เพื่อปกป้องครอบครัวที่คุณรัก จากเชื้อไวรัสร้าย COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ เราขอแนะนำให้พิจารณาบริการฉัดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค จากบริษัททำความสะอาด ที่เรานำฝากกันวันนี้

หมวดหมู่

บทความล่าสุด

ติดต่อและสอบถาม
ข้อมูลเพิ่มเติม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Look at the advantages and disadvantages Doing housework yourself vs. hiring a maid to clean (1)
ผลงานของเรา

ส่องข้อดี-ข้อเสีย ทำงานบ้านด้วยตัวเอง vs จ้างแม่บ้านทำความสะอาด

บทความนี้จะพาคุณไปทำความเข้าใจกับข้อดีและข้อเสียของการทำงานบ้านด้วยตัวเอง กับ การจ้างแม่บ้านทำความสะอาด

Read More »
Flooded house, don't miss the maid service to clean the house faster 2024 (3)
ผลงานของเรา

บ้านน้ำท่วมห้ามพลาดบริการแม่บ้านทำความสะอาด ตัวช่วยบรรเทาความลำบากให้บ้านสะอาดเร็วขึ้น 2024

ในช่วงเวลาที่ฝนตกหนักและน้ำท่วมกลายเป็นปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับบ้านเรือนหลายหลังในประเทศไทย การเตร

Read More »
ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมต้องรู้ ใช้บริการทำความสะอาด Big Clean ดีอย่างไร 2025 (2)
ผลงานของเรา

ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมต้องรู้ ใช้บริการทำความสะอาด Big Clean ดีอย่างไร 2025

น้ำท่วมเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝน ซึ่งสร้างผลกระทบต่อทั้งชีวิตประ

Read More »

ให้คำปรึกษา สนใจรับบริการ หรือสอบถามรายละเอียด

ประเมินราคาหน้างานฟรี
ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับวัสดุ และประเภทของคราบ

ประเมินราคาหน้างานฟรี ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับวัสดุ และประเภทของคราบ