Care Cleans SEO DEC C01 1

งานทำความสะอาดถือเป็นงานประจำบ้านเรือน ออฟฟิศ หรือพื้นที่ใช้สอยต่างๆ เป็นงานประจำที่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกำจัดฝุ่นหรือสิ่งสกปรกที่อยู่ตามพื้นและเฟอร์นิเจอร์ ลดต่อการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรีย และทำให้พื้นที่นั้นๆ น่าอยู่อาศัยมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นการทำความสะอาดก็เป็นงานที่หนักหน่วงไม่ใช่น้อย เพราะนอกจากต้องอาศัยการออกแรงจนทำให้ร่างกายปวดเมื่อยแล้ว ยังต้องคำนึงถึงเคมีภัณฑ์และอุปกรณ์ทำความสะอาดที่เหมาะสมกับพื้นผิวอีกด้วย

ทุกวันนี้การจ้างแม่บ้านหรือบริษัททําความสะอาดนั้นกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่เชื่อว่ามีหลายคนที่ยังคงมีความกังวลในหลายๆ ด้านเกี่ยวกับบริการนี้ ซึ่ง Care Cleans จะพามาดูว่ามีเหตุผลดีๆ อะไรบ้างที่จะทำให้คุณเจ้าของบ้านอยากเปลี่ยนใจมาใช้บริการทำความสะอาดกับเรา

6 เหตุผลดีๆ ว่าทำไมต้องจ้างบริษัททำความสะอาด

เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบันที่เน้นความเร่งรีบ ทำให้บริษัทผู้รับทำความสะอาดนั้นสามารถเข้ามาตอบโจทย์หลายๆ คนได้ และข้อดีการจ้างบริษัททําความสะอาดที่ห้ามมองข้ามมี ดังนี้

1. บริการทำความสะอาดช่วยให้คุณมีเวลาว่างมากขึ้น

ท่ามกลางการใช้ชีวิตที่เน้นความรวดเร็วและเร่งรีบในทุกวันนี้ แน่นอนว่าการทำความสะอาดที่ต้องใช้เวลาเกือบทั้งวันอาจจะเป็นภาระที่หลายๆ คนไม่ต้องการทำ ดังนั้น แทนที่จะใช้เวลาในวันหยุดทั้งวันเพื่อทำความสะอาด การจ้างแม่บ้านหรือบริษัททำความสะอาดจึงเป็นทางออกที่ดีกว่า ช่วยให้มีเวลาว่างในการพักผ่อน ทำกิจกรรมผ่อนคลายจากความเครียดต่างๆ ไม่ว่าจะออกไปเที่ยว อ่านหนังสือ ดูหนัง หรืออื่นๆ พูดง่ายๆ ว่าเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นนั่นเอง

2. ทำให้พื้นที่ใช้สอยน่าอยู่กว่าเดิม

แน่นอนว่าบ้านหรือออฟฟิศที่สะอาดนั้นน่าอยู่กว่าบ้านที่มีแต่ฝุ่นเป็นไหนๆ เพราะด้วยทักษะการทำความสะอาดของแม่บ้านจากบริษัททําความสะอาดนั้น สามารถช่วยเช็ดถูปัดฝุ่นให้บ้านสะอาดได้ดีกว่าเจ้าของบ้านด้วยซ้ำไป ทั้งฝุ่นที่แอบอยู่ตามซอก คราบฝังลึกที่คิดว่าล้างไม่ออกแต่กลับล้างออก เป็นต้น รับรองว่าเมื่อกลับบ้านมาทุกครั้งก็จะได้พบกับห้องที่น่าอยู่ เหนื่อยๆ มาก็ได้เห็นบ้านที่สะอาดสะอ้าน อารมณ์ดีได้ทุกครั้งเลย และสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือนอีกด้วย ถือว่าเป็นหนึ่งในข้อดีการจ้างบริษัททําความสะอาดที่หลายๆ คนมักมองข้ามไป

3. ได้ทักษะทำความสะอาดอย่างเชี่ยวชาญ

การทำความสะอาดด้วยตัวเอง บางครั้งเราอาจขาดความรู้ความเชี่ยวชาญในการบางด้าน ไม่ว่าจะเป็นวิธีการใช้อุปกรณ์หรือเคมีภัณฑ์ที่ถูกต้อง บางครั้งอาจทำให้พื้นผิวเสียหายจาการใช้เคมีภัณฑ์ผิดชนิด หรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างทำความสะอาดจากการใช้อุปกรณ์ผิดวิธี เป็นต้น 

ในทางกลับกัน บริษัททําความสะอาดจะทำการอบรมทักษะให้แก่พนักงานอย่างสม่ำเสมอ ทั้งด้านทักษะการทำความสะอาด การใช้อุปกรณ์ การใช้งานเคมีภัณฑ์ที่ถูกต้อง การฉีดพ่นฆ่าเชื้อ และอื่นๆ จนมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เป็นอย่างมาก ดังนั้นหมดกังวลได้เลยว่าพื้นที่อยู่อาศัยจะได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง ไม่เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินแน่นอน สามารถขจัดคราบสิ่งสกปรกที่เราอาจจะจะเช็ดหรือขัดไม่ออกได้ด้วย เพิ่มความมั่นใจให้ได้อีกระดับ

4. ไม่จำเป็นต้องลงทุนซื้ออุปกรณ์เอง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในการทำความสะอาดบ้านทั้งหลังหรือพื้นที่ออฟฟิศทั้งหมด จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เคมี ไม้ถู ผ้าเช็ด แปรงขัด เครื่องดูดฝุ่น เครื่องฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ฯลฯ จนในที่สุดงบประมาณอาจจะบานปลายได้ ทั้งนี้การจ้างบริษัททำความสะอาด ตัวพนักงานจะมาให้บริการพร้อมกับอุปกรณ์ของตัวเอง ซึ่งล้วนเป็นเครื่องมือคุณภาพ ใช้ผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐาน โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเลยนั่นเอง มั่นใจได้ว่าพื้นที่อยู่อาศัยจะถูกทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ วิธี และเครื่องมือที่เหมาะสมอย่างแน่นอนจริงๆ

5. ช่วยลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว

การใช้บริการรับทำความสะอาดในระยะยาวนั้นสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก โดยเฉพาะการจ้างแม่บ้านแบบรายเดือน ให้ลองเปรียบเทียบการจ้างแม่บ้านกับการซื้ออุปกรณ์ทำความสะอาดในระยะยาว จะพบว่าการจ้างบริษัททําความสะอาดมีความคุ้มค่ากว่ามาก และบางครั้งอาจจะมีโปรโมชันพิเศษมอบให้อีกด้วย ทั้งไม่สิ้นเปลืองค่าอุปกรณ์และไม่จำเป็นต้องหาที่เก็บอุปกรณ์ให้รกบ้าน

6. มีการรับผิดชอบต่อทรัพย์สิน

อีกหนึ่งข้อดีการจ้างบริษัททําความสะอาด คือ การรับผิดชอบต่อทรัพย์สินขณะทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทรัพย์สินที่เสียหาย ชำรุด ของใช้หายไป เป็นต้น ทางบริษัทรับทำความสะอาดนั้นสามารถจัดการดูแลและดำเนินการจัดการปัญหาอย่างชัดเจน นอกจากนี้ ในมุมของบริษัทผู้ให้บริการทำความสะอาดจะทำการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของพนักงาน พร้อมคัดเลือกบุคลากรอย่างเคร่งครัด เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น แต่หากเกิดขึ้นจริงทางบริษัทก็จะดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างรวดเร็ว
จากเหตุผลทั้งหมดที่ได้นำมาฝากนี้ คงจะเห็นได้แล้วว่าทำไมบริการรับทำความสะอาดจึงเป็นที่นิยมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในด้านของความสะดวกสบาย การประหยัดงบประมาณ และความสะอาดอย่างที่สุด หากคุณกำลังมองหาบริการทำความสะอาดจากผู้เชี่ยวชาญ ให้ Care Cleans ช่วยดูแลความสะอาดของพื้นที่อยู่อาศัยในทุกตารางนิ้ว

Care Cleans SEO DEC C01 2

Care Cleans ให้บริการทำความสะอาดครบวงจร

หากคุณเจ้าของบ้านกำลังตามหาบริการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ น้ำยาที่ผ่านมาตรฐานและอุปกรณ์คุณภาพสูง Care Cleans สามารถตอบโจทย์คุณได้ เราคือผู้ประกอบการด้านการทำความสะอาดที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี บุคลากรทั้งหมดล้วนมีคุณภาพ ผ่านการอบรมการทำความสะอาดอย่างรอบด้าน เราตระหนักถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับ 1 

Care Cleans พร้อมให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อแบบละอองฝอยละเอียด ประเมินราคาก่อนปฏิบัติงานตามจริง ไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายหน้างานเพิ่ม พร้อมแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที ติดต่อพวกเราได้เลยวันนี้

โทร.: 02-007-4525

LINE OA: @carecleansอีเมล: info@carecleans.com

หมวดหมู่

บทความล่าสุด

ติดต่อและสอบถาม
ข้อมูลเพิ่มเติม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Look at the advantages and disadvantages Doing housework yourself vs. hiring a maid to clean (1)
ผลงานของเรา

ส่องข้อดี-ข้อเสีย ทำงานบ้านด้วยตัวเอง vs จ้างแม่บ้านทำความสะอาด

บทความนี้จะพาคุณไปทำความเข้าใจกับข้อดีและข้อเสียของการทำงานบ้านด้วยตัวเอง กับ การจ้างแม่บ้านทำความสะอาด

Read More »
Flooded house, don't miss the maid service to clean the house faster 2024 (3)
ผลงานของเรา

บ้านน้ำท่วมห้ามพลาดบริการแม่บ้านทำความสะอาด ตัวช่วยบรรเทาความลำบากให้บ้านสะอาดเร็วขึ้น 2024

ในช่วงเวลาที่ฝนตกหนักและน้ำท่วมกลายเป็นปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับบ้านเรือนหลายหลังในประเทศไทย การเตร

Read More »
ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมต้องรู้ ใช้บริการทำความสะอาด Big Clean ดีอย่างไร 2025 (2)
ผลงานของเรา

ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมต้องรู้ ใช้บริการทำความสะอาด Big Clean ดีอย่างไร 2025

น้ำท่วมเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝน ซึ่งสร้างผลกระทบต่อทั้งชีวิตประ

Read More »

ให้คำปรึกษา สนใจรับบริการ หรือสอบถามรายละเอียด

ประเมินราคาหน้างานฟรี
ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับวัสดุ และประเภทของคราบ

ประเมินราคาหน้างานฟรี ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับวัสดุ และประเภทของคราบ