Care Cleans SEO DEC C02 1

การออกแบบอาคารหรือตึกสูงในปัจจุบันนี้มักประกอบไปด้วยการใช้ “กระจก” บานใหญ่ในการตกแต่งผนัง โดยเฉพาะอาคารสำนักงานในเมืองที่เราสามารถสังเกตเห็นได้ทั่วไป แน่นอนว่าการเลือกใช้กระจกจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับอาคาร ประกอบกับเป็นการช่วยเปิดให้แสงสว่างจากภายนอกเข้าสู่ตัวอาคารได้ดี ประหยัดพลังงาน รวมไปถึงยังช่วยให้อาคารที่มีพื้นที่จำกัดดูโปร่งโล่งสบายตาและไม่อึดอัดเมื่อต้องเข้ามาทำงานหรืออยู่อาศัย อย่างไรก็ตาม ประโยชน์เหล่านี้ก็อาจจะต้องแลกมาด้วยปัญหากวนใจอย่าง “ฝุ่นและสิ่งสกปรก” ที่มักเข้ามาติดบนกระจกหน้าต่าง

เจ้าของอาคารหลายคนอาจเคยคิดอยากใช้บริการรับจ้างเช็ดกระจก แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะทำดีไหม ดังนั้นมาดูข้อดีของการจ้างบริษัทโรยตัวเช็ดกระจก เพื่อเข้ามาทำความสะอาดกระจกอาคารและตึกสูงกันเลย

5 ข้อดีของการจ้างบริษัทโรยตัวเช็ดกระจก

เพื่อแก้ปัญหาสิ่งสกปรกสะสมบนกระจกอาคาร ปัจจุบันจึงมีผู้ให้บริการรับจ้างเช็ดกระจกเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัททำความสะอาดที่ขยายรูปแบบการบริการ หรือบริษัทโรยตัวเช็ดกระจกโดยเฉพาะ ฉะนั้น เพื่อให้เจ้าของตึกหรืออาคารตัดสินใจใช้บริการง่ายขึ้น Care Cleans จึงขอพามาดูข้อได้เปรียบต่างๆ ที่จะได้จากบริการนี้กันเลย

1. ชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างทั่วถึง

เชื่อว่าเจ้าของอาคารอาจจะเคยลองเช็ดกระจกหรือให้แม่บ้านทำความสะอาดกระจกหรือหน้าต่างอาคารมาบ้างแล้ว แต่ว่าการยื่นมือออกไปจากภายในเพื่อเช็ดกระจกด้านนอก นั้นอาจทำให้เกิดความลำบากหรืออุบัติเหตุได้ รวมถึงยังทำความสะอาดได้ไม่ทั่วถึง ทำให้กระจกกลายเป็นรอยในที่สุดในทางกลับกัน บริษัทโรยตัวเช็ดกระจกนั้นมีพนักงานทำความสะอาดที่มีประสบการณ์ พร้อมกับอุปกรณ์โรยตัวจากที่สูง ไปจนถึงอุปกรณ์เซฟตี้ (Safety Equipment) เฉพาะทางที่มีความปลอดภัยสูง ทำให้สามารถโรยตัวลงจากหลังคาของอาคารและทำความสะอาดกระจกได้อย่างสะอาดหมดจด ทั้งฝุ่นที่เกาะอยู่บนพื้นผิวและสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ตามซอกหน้าต่าง ด้วยเคมีภัณฑ์คุณภาพสูงที่ได้มาตรฐาน

Care Cleans SEO DEC C02 2

2. เสริมภาพลักษณ์ที่น่าอยู่ให้กับตัวอาคาร

ความสะอาดของอาคารหรือตึกสูงย่อมส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้เป็นเจ้าของ แค่มองที่รอยฝุ่นหรือคราบสิ่งสกปรกก็สามารถทราบได้ทันทีว่าตึกนั้นๆ ได้รับการดูแลมากน้อยแค่ไหน นอกจากนี้ยังส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้ที่ต้องการเข้ามาเช่าอาคาร พนักงานที่ต้องเข้ามาปฏิบัติงานเป็นประจำ รวมไปถึงแขกผู้มาเยือนอีกด้วย

พูดง่ายๆ ว่า เมื่อตัวอาคารมีความสวยงาม เพียบพร้อม น่าดูน่ามอง ก็ย่อมทำให้ผู้คนอยากแวะเวียนเข้ามา สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่สัญจรผ่านไปมาได้เป็นอย่างดี เป็นหนึ่งในข้อดีของการทำความสะอาดกระจกอาคารที่มองข้ามไปไม่ได้เลยทีเดียว

3. เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของผู้คนในอาคาร

การได้ทำงานหรืออยู่อาศัยท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีความสะอาดสะอ้าน สามารถช่วยให้ผู้อยู่อาศัยอารมณ์ดี สร้างพลังบวก และกระตุ้นให้เกิด Productivity มากขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีความโปร่งโล่งและอากาศถ่ายเทได้สะดวก ซึ่งกระจกอาคารที่สะอาดนั้นจะช่วยให้แสงสว่างธรรมชาติผ่านเข้ามาได้สะดวก ประกอบกับการได้มองวิวท้องฟ้าหรือธรรมชาติด้านนอก ช่วยยกระดับอารมณ์ได้เป็นอย่างดี เสริมประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างเต็มที่ เปรียบเทียบง่ายๆ ว่าคล้ายกับการได้อยู่ในบ้านที่สะอาดสะอ้านนั่นเอง

สำหรับเจ้าของอาคารที่มีพนักงานทำงานอยู่ภายในอาคาร รับรองว่าเมื่อได้ใช้บริการรับจ้างเช็ดกระจกภายในอาคารแล้ว จะทำให้พนักงานมีความสุขมากขึ้นอย่างแน่นอน ทั้งนี้ก็ควรคำนึงถึงความสะอาดภายในตามพื้นผิวและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ด้วย

4. ยืดอายุการใช้งานของกระจกหน้าต่าง

เฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งทุกชิ้นภายในบ้านหรืออาคารต้องการการดูแลที่ต่างกันไป ซึ่งกระจกอาคารก็เช่นกัน การทำให้กระจกนั้นใสสะอาด ไร้รอยหรือคราบตกค้างจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและอุปกรณ์เฉพาะทาง ประกอบกับเทคนิคการเช็ดทำความสะอาด เพราะยิ่งเป็นกระจกบานใหญ่แล้ว ยิ่งมีความท้าทายในการทำความสะอาดมากเท่านั้น

พนักงานผู้เชี่ยวชาญที่จากบริษัทโรยตัวเช็ดกระจกนั้นสามารถดูแลพื้นผิวกระจกได้อย่างถูกต้องเหมาะสม ไม่ก่อให้รอยบนกระจกหรือคราบน้ำยา ซึ่งปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจกว่าการทำความสะอาดด้วยตัวเองเป็นไหนๆ

5. มีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาดูแล

การโรยตัวเช็ดกระจกนั้น หากมองแบบผิวเผินก็อาจเป็นเพียงงานทำความสะอาดทั่วไป แต่จริงๆ แล้วเป็นงานที่มีความเสี่ยงค่อนข้างสูง เนื่องจากต้องทำการโรยตัวมาจากที่อาคารหรือตึก หากมีข้อผิดพลาดก็อาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงได้ ดังนั้น การให้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาดูแลนั้นย่อมเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ทั้งในเรื่องของการดูแลความสะอาด เครื่องมือและอุปกรณ์ และวิธีการโรยตัว เนื่องจากบริษัทโรยตัวเช็ดกระจกนั้นมีความพร้อมมากกว่า มีประสบการณ์ และสามารถแก้ไขปัญหาได้ในกรณีที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ฉุกเฉิน

Care Cleans SEO DEC C02 3

ข้อดีของการทำความสะอาดกระจกอาคารยังมีอีกหลายประการ แต่เพียง 5 ข้อนี้ ก็หวังว่าจะสามารถช่วยให้เจ้าของอาคารตัดสินใจใช้บริการรับจ้างเช็ดกระจกได้แล้ว และหากคุณสนใจในบริการโรยตัวเช็ดกระจก บริการทำความสะอาด แม่บ้าน บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ หรืออื่นๆ สามารถติดต่อ Care Cleans ได้เลยวันนี้

Care Cleans ให้บริการโรยตัวเช็ดกระจกและทำความสะอาดครบวงจร

Care Cleans คือผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดอย่างครบวงจร ด้วยประประสบการณ์ในอุตสาหกรรมทำความสะอาดมากกว่า 10 ปี เราพร้อมให้บริการโรยตัวทำความสะอาดกระจกอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมด้วยพนักงานผู้เชี่ยวชาญและอุปกรณ์ที่ได้คุณภาพ มั่นใจได้ว่า สะอาด ปราศจากเชื้อโรค และได้บริการที่มีคุณภาพ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับ 1 

อีกทั้ง เราพร้อมให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อแบบละอองฝอยละเอียด ประเมินราคาก่อนปฏิบัติงานตามจริง ไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายหน้างานเพิ่ม พร้อมแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที ติดต่อพวกเราได้เลยวันนี้

ติดต่อพวกเรา Care Cleans ได้เลยวันนี้

โทร.: 02-007-4525

LINE OA: @carecleansอีเมล: info@carecleans.com

หมวดหมู่

บทความล่าสุด

ติดต่อและสอบถาม
ข้อมูลเพิ่มเติม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Look at the advantages and disadvantages Doing housework yourself vs. hiring a maid to clean (1)
ผลงานของเรา

ส่องข้อดี-ข้อเสีย ทำงานบ้านด้วยตัวเอง vs จ้างแม่บ้านทำความสะอาด

บทความนี้จะพาคุณไปทำความเข้าใจกับข้อดีและข้อเสียของการทำงานบ้านด้วยตัวเอง กับ การจ้างแม่บ้านทำความสะอาด

Read More »
Flooded house, don't miss the maid service to clean the house faster 2024 (3)
ผลงานของเรา

บ้านน้ำท่วมห้ามพลาดบริการแม่บ้านทำความสะอาด ตัวช่วยบรรเทาความลำบากให้บ้านสะอาดเร็วขึ้น 2024

ในช่วงเวลาที่ฝนตกหนักและน้ำท่วมกลายเป็นปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับบ้านเรือนหลายหลังในประเทศไทย การเตร

Read More »
ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมต้องรู้ ใช้บริการทำความสะอาด Big Clean ดีอย่างไร 2025 (2)
ผลงานของเรา

ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมต้องรู้ ใช้บริการทำความสะอาด Big Clean ดีอย่างไร 2025

น้ำท่วมเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝน ซึ่งสร้างผลกระทบต่อทั้งชีวิตประ

Read More »

ให้คำปรึกษา สนใจรับบริการ หรือสอบถามรายละเอียด

ประเมินราคาหน้างานฟรี
ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับวัสดุ และประเภทของคราบ

ประเมินราคาหน้างานฟรี ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับวัสดุ และประเภทของคราบ